HRP2177 : Hà Nội – Q. Hai Bà Trưng : Công ty dược phẩm của Nhật tuyển dụng Trưởng phòng pháp lý 66 views

Công ty dược phẩm của Nhật tuyển dụng :

  1. Vị trí : Trưởng phòng pháp lý
  2. Số lượng : 01
  3. Địa điểm làm việc : Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
  4. Thời gian làm việc :
    Làm việc giờ hành chính
  5. Mô tả công việc:
    – Hoạt động pháp lý: Đăng ký mới và quản lý các sản phẩm đã đăng ký bao gồm thay đổi, bổ sung, gia hạn và thu hồi, chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ và liên hệ với các cơ quan quản lý Việt Nam
    * Sản phẩm đăng ký: thuốc thành phẩm, thiết bị y tế, thuốc thú y, chế phẩm sinh học, thực phẩm bổ sung ngoài thuốc thành phẩm.
    – Hỗ trợ Trụ sở chính trong việc thu thập dữ liệu/thông tin và lập hồ sơ để nộp đăng ký sản phẩm và các giấy phép liên quan khác bao gồm theo dõi tiến độ và theo dõi với cơ quan chức năng.
    – Cung cấp, hỗ trợ, cập nhật, tư vấn và chia sẻ kiến ​​thức về quy định cho các bộ phận, nhà phân phối khác để luôn tuân thủ các yêu cầu quy định của chính phủ tại Việt Nam.
    – Hỗ trợ mọi vấn đề tuân thủ pháp luật.
    – Chịu trách nhiệm về các hoạt động theo quy trình thao tác chuẩn của công ty và hướng dẫn của Nhà nước.
    – Liên hệ với Trụ sở chính bằng tiếng Anh: Liệt kê và giải thích các yêu cầu của cơ quan quản lý và nộp các tài liệu cần thiết.
    – Chuẩn bị và nộp hồ sơ đăng ký sản phẩm, thay đổi sau phê duyệt, gia hạn đăng ký, rút ​​đăng ký, đánh giá GMP và các giấy phép liên quan khác, đồng thời đảm bảo hồ sơ đầy đủ, đúng định dạng và tuân thủ các yêu cầu quy định hiện hành để được cơ quan chức năng Việt Nam phê duyệt kịp thời.
    – Thông báo, cập nhật những thay đổi của cơ quan có thẩm quyền liên quan đến việc đăng ký sản phẩm.
    – Đảm bảo các thay đổi trên sản phẩm đã được phê duyệt được nộp kịp thời cho cơ quan có thẩm quyền theo yêu cầu.
    – Duy trì phê duyệt sản phẩm và giấy phép kinh doanh.
    – Duy trì hồ sơ đăng ký sản phẩm và cơ sở dữ liệu đăng ký sản phẩm để đảm bảo lưu trữ hồ sơ và tài liệu phù hợp.
    – Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính giữa công ty và các cơ quan quản lý.
    – Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý và các tổ chức liên quan.
    – Duy trì, cập nhật kiến ​​thức, nhận thức về các quy định, tiêu chuẩn hiện hành, đồng thời tiếp thu và theo dõi các dự thảo quy định quan trọng.
    – Hỗ trợ đối tác kinh doanh đăng ký sản phẩm mới, gia hạn và sửa đổi.
    – Hỗ trợ các bộ phận khác trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến quy định, vấn đề tuân thủ pháp luật.
    – Tham gia họp, đào tạo theo hướng dẫn của quản lý/giám sát.
    – Tham gia các hiệp hội ngành bao gồm Dược phẩm và Thiết bị y tế Nhật Bản tại Việt Nam (JPMD) để thu thập thông tin và giúp công ty cải thiện môi trường kinh doanh và pháp lý.
    – Đọc, cập nhật và tuân theo các quy trình và hướng dẫn vận hành tiêu chuẩn của công ty trong công việc hàng ngày.
    – Hỗ trợ người quản lý/giám sát để xây dựng, xem xét và cải tiến các quy trình và hướng dẫn vận hành tiêu chuẩn.
    – Giám sát/kiểm soát văn phòng, liên hệ với các đối tác (thư, Internet, điện thoại, thuế, kế toán, ngân hàng, đại lý du lịch, cho thuê văn phòng, đặt phòng khách sạn, các cơ quan tư vấn…), với chính quyền địa phương (liên đoàn lao động địa phương, công an địa phương, sở cứu hỏa) khi cần thiết.
    – Báo cáo các chi phí liên quan đến Văn phòng đại diện, giám đốc marketing và giám đốc RA hai lần một tháng.
    – Báo cáo hồ sơ chấm công cho Giám đốc Marketing và Giám đốc RA mỗi tháng một lần.
    – Hỗ trợ các thành viên trụ sở chính trong thời gian lưu trú tại Việt Nam (đặt phòng khách sạn, taxi, nhà hàng, thông tin du lịch, v.v.)
    – Các công việc hành chính khác (gửi và nhận văn bản, mua thiết bị văn phòng, đăng ký và duy trì token ký điện tử trên hồ sơ, nộp phí và hoàn trả trên báo cáo chi phí…).
  6. Yêu cầu:
    – Tốt nghiệp Đại học ngành Dược hoặc liên quan
    – Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý.
    – Sử dụng thành thạo PC (bao gồm word, excel, power point), tiếng Anh tốt 4 kỹ năng, quản lý dự án tốt.
    – Chăm chỉ và cẩn thận, tư duy tích cực về sự hài lòng của khách hàng, làm việc nhóm và tuân thủ.
    – Sẵn sàng đi đào tạo và công tác theo yêu cầu của công ty.
  7. Chế độ:
    – Lương : thỏa thuận
    – Bảo hiểm sức khỏe tư nhân: Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
    – Khám sức khỏe định kỳ: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên
    – Đóng bảo hiểm xã hội và thưởng theo quy định của công ty.

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Apply for this job
Chia sẻ Job này

Công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam
Tên doanh ngiệp: CÔNG TY TNHH HR PLUS
Tên giao dịch: HRPLUS CO;LTD
Mã số thuế: 0108183969
Địa chỉ trụ sở: Số 5 ngõ 543 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng : 2-8 CT2B – Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P. Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (+84) – 02462934622
Giám đốc: Lê Yến Lan ( Ms )

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Information
  • Address Hà Nội
Connect with us

HRPlus.com.vn

Chuyên gia tuyển dụng và giới thiệu nhân sự chất lượng cao tại Nhật và các công ty quốc tế tại Việt Nam. Số lượng đầu công việc lớn nhất, số lượng CV lớn nhất.

Liên hệ

Địa chỉ:
VP Hà Nội : P2-8 Sàn thương mại CT2B Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P Yên Sở, Q. Hoàng Mai. Điện thoại +84.2462934622
VP Tp Hồ Chí Minh : P1406 Block B chung cư Centana, Số 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.  Điện thoại : (+84) 28-6680-8600

Hotline: +84-913293495
Email: yenlan.le@hrplus.com.vn
Website: http://hrplus.com.vn

Tin việc làm:

Gọi chúng tôi