HRP2007 : Hà Nam – KCN Châu Sơn : Công ty sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa…tuyển dụng Nhân viên mua hàng và Xuất nhập khẩu 57 views

Công ty sản xuất giấy nhăn, bìa nhăn, bao bì từ giấy và bìa…tuyển dụng :

  1. Vị trí : Nhân viên mua hàng và Xuất nhập khẩu (Bộ phận Thu mua)
  2. Số lượng : 1 người
  3. Địa điểm làm việc : KCN Châu Sơn – Tp Phủ Lý – Hà Nam
  4. Thời gian làm việc :
    – Từ 08:00 ~ 17:00  ( nghỉ trưa 1 tiếng)
    – Nghỉ CN và thứ bảy cách tuần
  5. Mô tả công việc :
    *Vai trò, chức năng:
    – Hoàn tất hồ sơ và các thủ tục hải quan để hàng hóa có thể nhập và xuất ra thị trường Quốc Tế.
    – Mua hàng theo yêu cầu
    *Các nhiệm vụ chính:
    – Tham mưu cho lãnh đạo bộ phận về hoạt động mua hàng và thủ tục, quy trình xuất nhập khẩu, các quy định pháp luật có liên quan về XNK;
    – Theo dõi và làm các thủ tục hải quan liên quan đến nhập nguyên vật liệu, máy móc từ từ nước ngoài;
    – Làm thủ tục cho các lô hàng xuất khẩu: Chuẩn bị chứng từ (Invoice, Packing)
    – Theo dõi, kiểm tra tình trạng của các lô hàng xuất, phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo lịch trình giao nhận hàng và làm thủ tục Hải Quan liên quan đến hoạt động xuất hàng của nhà máy, xử lý sự cố hàng hóa khi có phát sinh;
    – Book chuyến các lô hàng xuất khẩu air, sea
    – Thực hiện làm báo cáo quyết toán, thanh khoản hàng năm
    – Thực hiện mua và thủ tục mua nguyên vật liệu theo yêu cầu
    – Theo dõi tiến độ vận chuyển nguyên vật liệu, chất lượng nguyên vật liệu đảm bảo kế hoạch sản xuất
    – Phối hợp với các bộ phận QC và nhà cung cấp trong trường hợp xảy ra vấn đề về chất lượng đối với nguyên vật liệu đặt mua
    – Xử lý chứng từ và hóa đơn thanh toán
    – Các công việc khác do cấp trên yêu cầu
    – Sử dụng thành thạo tiếng Anh
    – Có kinh nghiệm làm việc trong nhà máy sản xuất là 1 lợi thế.
  6. Yêu cầu :
    – Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Logistics
    – Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên.Có kinh nghiệm làm việc trong Công ty sản xuất là một lợi thế
    – Giao tiếp và thuyết trình tốt
    – Sử dụng thành thạo tiếng Anh
    – Kỹ năng giải quyết vấn đề
    – Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập
    – Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
    – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint
    – Phẩm chất cần có:
    – Chịu được áp lực cao trong công việc
    – Làm việc trên tinh thần trách nhiệm
    – Chịu khó học hỏi, cẩn thận và làm việc chăm chỉ
    – Thân thiện, cầu thị
    – Sẵn sàng lắng nghe ý kiến của người khác và trau dồi hành vi cá nhân để phù hợp với môi trường cũng như các yêu cầu của công việc.
  7. Chế độ :
    – Lương ~15tr  (thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm)
    – Đóng BHXH, BHYT, BHTN (theo quy định của pháp luật)
    – Một năm có 12 ngày nghỉ phép
    – Chế độ thưởng,review lương,nghỉ lễ theo quy định của Cty
    * Có xe đưa đón xuất phát từ Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Apply for this job
Chia sẻ Job này

Công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam
Tên doanh ngiệp: CÔNG TY TNHH HR PLUS
Tên giao dịch: HRPLUS CO;LTD
Mã số thuế: 0108183969
Địa chỉ trụ sở: Số 5 ngõ 543 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng : 2-8 CT2B – Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P. Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (+84) – 02462934622
Giám đốc: Lê Yến Lan ( Ms )

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Information
  • Address Hà Nội
Connect with us

HRPlus.com.vn

Chuyên gia tuyển dụng và giới thiệu nhân sự chất lượng cao tại Nhật và các công ty quốc tế tại Việt Nam. Số lượng đầu công việc lớn nhất, số lượng CV lớn nhất.

Liên hệ

Địa chỉ:
VP Hà Nội : P2-8 Sàn thương mại CT2B Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P Yên Sở, Q. Hoàng Mai. Điện thoại +84.2462934622
VP Tp Hồ Chí Minh : P1406 Block B chung cư Centana, Số 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.  Điện thoại : (+84) 28-6680-8600

Hotline: +84-913293495
Email: yenlan.le@hrplus.com.vn
Website: http://hrplus.com.vn

Tin việc làm:

Gọi chúng tôi