HRP2754 : Hưng Yên – Văn Lâm : Công ty sản xuất phụ tùng xe máy tuyển dụng Trưởng bộ phận sản xuất 18 views

Công ty sản xuất phụ tùng xe máy tuyển dụng :

  1. Vị trí : Trưởng bộ phận sản xuất
  2. Số lượng : 01
  3. Địa điểm làm việc :  Văn Lâm – Hưng Yên
  4. Thời gian làm việc :  Từ 8h00 -17h ( nghỉ trưa 50p)
  5. Mô tả công việc :
    Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên xuất sắc cho vị trí Trưởng bộ phận Đúc, Gia công, Sơn/mạ, người sẽ chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động sản xuất của phân xưởng đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, sản xuất đúng tiến độ, tối ưu chi phí và đảm bảo an toàn lao động
    a. Lập kế hoạch và tổ chức sản xuất (Production plan)
    – Xây dựng kế hoạch sản xuất (ngày/tháng/quý/năm) dựa trên kế hoạch bán hàng, yêu cầu của phòng QLSX.
    – Phân bổ nguồn lực (nhân sự, máy móc, nguyên vật liệu) một cách hiệu quả, đảm bảo mọi khâu trong quy trình sản xuất đúng tiến độ, chất lượng.
    – 
    Đưa ra dự báo sản xuất và giải pháp ứng phó với các tình huống phát sinh.
    b. 
    Quản lý và giám sát hoạt động sản xuất (Production management):
    – Theo dõi tiến độ sản xuất, đảm bảo các công đoạn được thực hiện đúng theo kế hoạch và tiêu chuẩn kỹ thuật.
    – Kiểm soát quá trình vận hành máy móc, kiểm soát chất lượng sản phẩm tại công đoạn.
    – Giải quyết các vấn đề kỹ thuật và sản xuất phát sinh trong quá trình vận hành
    c. 
    Quản lý chất lượng (Quality management)
    – Kiểm soát chất lượng sản phẩm thông qua tính tuân thủ QTSX đã được thiết lập và ban hành.
    – Định kỳ kiểm tra, rà soát quy trình sản xuất, đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm giảm thiểu lỗi và tối ưu hiệu suất.
    – Phối hợp với bộ phận chất lượng, kỹ thuật sản xuất để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
    d. Q
    uản lý đội ngũ nhân sự (Human resource)
    – Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực của cán bộ, công nhân thuộc phạm vi quản lý
    – Phân công nhiệm vụ rõ ràng cho các vị trí quản lý cấp dưới (Trưởng ca, tổ trưởng, tổ phó,..)
    – Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần làm việc nhóm.
    e. 
    Quản lý chi phí (Cost management)
    – Kiểm soát chi phí sản xuất, đề xuất và triển khai các biện pháp cắt giảm chi phi.
    – Tối ưu hóa quy trình làm việc và sử dụng hiệu quả nguồn lực hiện có (nhân sự, máy móc, vật tư…).
    – Cải tiến liên tục cắt giảm chi phí sản xuất thông qua sản xuất tinh gọn (Lean manufacturing)
    f. 
    Đảm bảo an toàn lao động (Safety)
    – Triển khai và giám sát việc thực hiện các quy định về an toàn lao động trong toàn bộ quy trình sản xuất.
    – Tổ chức đào tạo, huấn luyện về an toàn cho toàn bộ nhân viên.
    – Đảm bảo quy trình sản xuất tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường và các tiêu chuẩn pháp luật hiện hành.
  6. Yêu cầu :
    a. Trình độ học vấn:
    – Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học/trên Đại học chuyên ngành Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan đến đúc, gia công cơ khí, sơn/mạ.
    * Trường hợp không có bằng cấp chính quy, nếu có kinh nghiệm thực tế phù hợp vẫn có thể ứng tuyển.
    b. Kinh nghiệm:
    – Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực sản xuất.
    – Kinh nghiệm trong lĩnh vực Đúc áp lực cao, gia công cơ khí chính xác, xử lý bề mặt (Sơn, Mạ) là một lợi thế.
    c. Kỹ năng chuyên môn:
    – Có kiến thức, kinh nghiệm triển khai cải tiến theo Lean manufacturing là một lợi thế
    – Am hiểu và thành thạo quy trình/phương pháp lập kế hoạch sản xuất, điều độ sản xuất, quản lý năng lực sản xuất, quản lý nhân lực, -quản lý chất lượng, quản lý an toàn lao động.
    – Kỹ năng ra quyết định dựa trên phân tích số liệu.
    – Thành thạo các phần mềm quản lý sản xuất, ERP và các công cụ hỗ trợ khác là một lợi thế
    d. Kỹ năng mềm:
    – Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và quản lý đội nhóm tốt.
    – Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp với các phòng ban khác.
    – Tư duy logic, sáng tạo và khả năng chịu áp lực công việc cao.
  7. Chế độ :
    – Lương : thỏa thuận
    – Nghỉ 1 thứ bảy và các chủ nhật
    – Được tham gia đầy đủ quyền lợi BHXH, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép, du lịch, tất niên…
    – Có cơ hội thăng tiến và được tham gia khóa đào tạo bên trong và ngoài công ty.
    – Môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn
    – Trang thiết bị tốt phục vụ cho công việc
    – Ăn trưa miễn phí tại công ty
    – Có xe đón từ Long Biên

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Apply for this job
Chia sẻ Job này

Công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam
Tên doanh ngiệp: CÔNG TY TNHH HR PLUS
Tên giao dịch: HRPLUS CO;LTD
Mã số thuế: 0108183969
Địa chỉ trụ sở: Số 5 ngõ 543 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Liệt, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng : 2-8 CT2B – Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (+84) – 02462934622
VPĐD : 36 Mai Chí Thọ, P. Bình Trưng, Tp Hồ Chí Minh
Giám đốc: Lê Yến Lan ( Ms )

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Information
  • Address Hà Nội
Connect with us

HRPlus.com.vn

Chuyên gia tuyển dụng và giới thiệu nhân sự chất lượng cao tại Nhật và các công ty quốc tế tại Việt Nam. Số lượng đầu công việc lớn nhất, số lượng CV lớn nhất.

Liên hệ

Địa chỉ:
VP Hà Nội : P2-8 Sàn thương mại CT2B Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P Yên Sở, Q. Hoàng Mai. Điện thoại +84.2462934622
VP Tp Hồ Chí Minh : P1406 Block B chung cư Centana, Số 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.  Điện thoại : (+84) 28-6680-8600

Hotline: +84-913293495
Email: yenlan.le@hrplus.com.vn
Website: http://hrplus.com.vn

Tin việc làm:

Gọi chúng tôi