HRP2464 : Bà Rịa – Vũng Tàu, KCN Phú Mỹ 3 : Công ty kinh doanh ngành thực phẩm tuyển dụng Import & Warehouse staff 15 views

Công ty kinh doanh ngành thực phẩm tuyển dụng :

  1. Vị trí : Import & Warehouse staff
  2. Số lượng : 01
  3. Địa điểm làm việc : KCN Phú Mỹ 3, Bà Rịa – Vũng Tàu
  4. Thời gian làm việc :Từ 8h00~17h00 Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu . Nghỉ trưa 1 tiếng
  5. Mô tả công việc :

    1. Kho (Nguyên vật liệu)
    • Chuẩn bị các chứng từ cần thiết cho hàng hóa nhập kho.
    • Tiếp nhận và xử lý hàng tồn kho (lấy, dỡ, dán nhãn, lưu trữ…) nguyên vật liệu/vật tư tiêu hao.
    • Đảm bảo hàng hóa nhập kho trong tình trạng tốt.
    • Thực hiện kiểm kê và kiểm kê kho, bao gồm lập báo cáo tồn kho hàng ngày.
    • Quản lý không gian kho.
    • Quản lý nhà thầu.
    • Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kho diễn ra suôn sẻ (hoạt động nhập/xuất kho, sử dụng không gian kho chung…)
    • Quản lý thiết bị/phương tiện kho và báo cáo kịp thời cho giám sát viên và các bộ phận liên quan khi có sự cố xảy ra.
    1. Hậu cần
    • Chuẩn bị và xem xét các chứng từ vận chuyển, bao gồm Hóa đơn, Phiếu đóng gói, Hợp đồng, Vận đơn, CO, Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật, Giấy chứng nhận khử trùng…
    • Điều phối việc vận chuyển hàng hóa, bao gồm đặt chỗ hàng hóa và sắp xếp thủ tục thông quan.
    • Liên lạc với các đơn vị giao nhận vận tải, đại lý hải quan, người gửi hàng và các nhà cung cấp dịch vụ vận tải khác để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn và báo cáo kịp thời nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào.
    • Lưu giữ hồ sơ của tất cả các giao dịch xuất nhập khẩu, bao gồm theo dõi lô hàng và lập báo cáo về chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng.
    • Đảm bảo tuân thủ các quy định xuất nhập khẩu
    • Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu, chẳng hạn như chậm trễ của hải quan hoặc lỗi vận chuyển.
    • Thu thập/sắp xếp/quản lý việc lưu trữ chứng từ.
    • Báo cáo kịp thời cho giám sát viên và các bộ phận liên quan trong trường hợp xảy ra sự cố.
  6. Yêu cầu :
    Học Vấn:
    Bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh, Chuỗi Cung ứng/Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
    Kinh nghiệm:
    1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, thủ tục hải quan, quản lý kho.
    Kiến thức:
    Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường EPE là một lợi thế.
    Hiểu biết về các quy định xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan
    Nắm vững Incoterms và HSCD.
    Hiểu biết về hệ thống VNACCS.
    Có kiến ​​thức liên quan đến ngành thực phẩm (đặc biệt là cà phê) là một lợi thế.,
    Các kỹ năng:
    Thành thạo MS Office (Excel, Word, PowerPoint)
    Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
    Chú ý đến chi tiết và độ chính xác trong việc xử lý chứng từ hải quan và hồ sơ kiểm kê.
    Kỹ năng giải quyết vấn đề
    Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt để hợp tác với các phòng ban chức năng khác.
    Nhận thức tốt về 5S.
  7. Chế độ :
    – Lương : thỏa thuận
    – Bảo hiểm full lương
    – 17 ngày nghỉ phép có lương trong năm
    – Du lịch hàng năm
    – Thưởng tết: 01 tháng lương
    – Thưởng theo kết quả làm việc: Theo hiệu quả hoạt động của Công ty và đánh giá KPI cá nhân của năm trước (0-3 tháng lương).
    – Tham giam BHXH 100% lương
    – Công ty mua BHTN 24/7 ngay từ ngày đầu nhận việc
    – Tăng lương hàng năm
    – Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    – Bữa ăn giữa ca (Món cơm hoặc món nước)
    – Thử việc 85%
    – Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
    – Cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng đội ngũ chuyên nghiệp.
    – Môi trường làm việc đa quốc gia, thân thiện và hỗ trợ.
    – Được đào tạo và tham gia các dự án chiến lược của công ty
    * Phúc lợi từ công ty:
    Xe đưa rước từ Vũng Tàu, Long Thành – Đồng Nai, Ngãi Giao – Châu Đức tới nhà máy (Khu công nghiệp Phú Mỹ 3, Bà Rịa Vũng Tàu)

    – Tuyến 1: xuất phát từ siêu thị Co.opmart Supermarket, Vung Tau city
    – Tuyến 2: Xuất từ Ngãi Giao, Châu Đức, Ba Ria-Vung Tau
    – Tuyến 3: Xuất phát từ Trạm thu phí, Long Thành – Đồng Nai

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Apply for this job
Chia sẻ Job này

Công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam
Tên doanh ngiệp: CÔNG TY TNHH HR PLUS
Tên giao dịch: HRPLUS CO;LTD
Mã số thuế: 0108183969
Địa chỉ trụ sở: Số 5 ngõ 543 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng : 2-8 CT2B – Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P. Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (+84) – 02462934622
Giám đốc: Lê Yến Lan ( Ms )

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Information
  • Address Hà Nội
Connect with us

HRPlus.com.vn

Chuyên gia tuyển dụng và giới thiệu nhân sự chất lượng cao tại Nhật và các công ty quốc tế tại Việt Nam. Số lượng đầu công việc lớn nhất, số lượng CV lớn nhất.

Liên hệ

Địa chỉ:
VP Hà Nội : P2-8 Sàn thương mại CT2B Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P Yên Sở, Q. Hoàng Mai. Điện thoại +84.2462934622
VP Tp Hồ Chí Minh : P1406 Block B chung cư Centana, Số 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.  Điện thoại : (+84) 28-6680-8600

Hotline: +84-913293495
Email: yenlan.le@hrplus.com.vn
Website: http://hrplus.com.vn

Tin việc làm:

Gọi chúng tôi