HRP1658 : Hưng Yên – KCN Thăng Long II : Công ty sản xuất, kinh doanh linh kiện điện – điện tử tuyển dụng Nhân viên kinh doanh 173 views3 applications

Công ty sản xuất, kinh doanh linh kiện điện – điện tử tuyển dụng :

  1. Vị trí : Nhân viên kinh doanh
  2. Số lượng : 02
  3. Địa điểm làm việc : KCN Thăng Long II – Hưng Yên
  4. Thời gian làm việc :
    8h30-17h30 ( nghỉ trưa 1 tiếng)
    – Nghỉ thứ 7 cách tuần và các chủ nhật
  5. Mô tả công việc :
    a.Tìm kiếm Khách Hàng Mới:
    Xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
    Thực hiện các cuộc gọi và tổ chức các cuộc họp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
    b. Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện jại:
    – Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng.
    – Theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại để thúc đẩy sự hợp tác tiếp tục.
    c.Thực Hiện Chiến Lược Bán Hàng:
    – Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh thu.
    – Phân tích nhu cầu thị trường và xu hướng để điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp.
    d. Đàm Phán và Ký Kết Hợp Đồng:
    – Đàm phán các điều khoản hợp đồng và giá cả với khách hàng.
    – Ký kết hợp đồng và phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo thực hiện đúng cam kết.
    e. Báo Cáo và Theo Dõi Doanh Số:
    – Theo dõi tiến độ doanh số bán hàng và lập báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
    – Cập nhật dữ liệu khách hàng và thông tin bán hàng trong hệ thống quản lý.
    f. Cập Nhật Kiến Thức Sản Phẩm:
    – Nắm vững thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty và đối thủ cạnh tranh.
    – Cung cấp các thông tin cập nhật và huấn luyện cho khách hàng khi cần thiết.
  6. Yêu cầu :
    – Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan.
    – Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc kinh doanh.
    – Kỹ năng:
    + Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
    + Kỹ năng đàm phán và xử lý vấn đề.
    + Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
    + Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (MS Office, CRM, v.v.).
    + Tiếng Anh hoặc Nhật giao tiếp
    – 
    Đặc điểm cá nhân:
    – Tinh thần làm việc chăm chỉ và cầu tiến.
    – Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    – Đam mê và động lực cao trong việc đạt được mục tiêu doanh thu.
  7. Chế độ :
    – Lương : thỏa thuận
    – Bảo hiểm y tế và các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
    – Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
    – Thử việc 85% lương
    – Thưởng tháng lương thứ 13 ( tùy theo thành tích cá nhân, tối thiểu là 1 tháng lương)
    * Ứng viên tự túc đi lại

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Apply for this job
Chia sẻ Job này

Công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam
Tên doanh ngiệp: CÔNG TY TNHH HR PLUS
Tên giao dịch: HRPLUS CO;LTD
Mã số thuế: 0108183969
Địa chỉ trụ sở: Số 5 ngõ 543 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng : 2-8 CT2B – Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P. Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (+84) – 02462934622
Giám đốc: Lê Yến Lan ( Ms )

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Information
  • Address Hà Nội
Connect with us

HRPlus.com.vn

Chuyên gia tuyển dụng và giới thiệu nhân sự chất lượng cao tại Nhật và các công ty quốc tế tại Việt Nam. Số lượng đầu công việc lớn nhất, số lượng CV lớn nhất.

Liên hệ

Điện thoại : +84.2462934622 – +84.2462955444

Hotline: +84-913293495

Địa chỉ: VP Hà Nội : P2-8 Sàn thương mại CT2B Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P Yên Sở, Q. Hoàng Mai
VP Tp Hồ Chí Minh : Số 53 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Tp Thủ Đức.

Email: yenlan.le@hrplus.com.vn
Website: http://hrplus.com.vn

Tin việc làm:

Gọi chúng tôi