HRP2646 : Tp Hồ Chí Minh – KCN Phú Mỹ 3 (Bà Rịa – Vũng Tàu cũ) : Sales Admin Supervisor 36 views

Công ty kinh doanh ngành thực phẩm tuyển dụng :

  1. Vị trí : Sales Admin Supervisor
  2. Số lượng : 01
  3. Địa điểm làm việc : KCN Phú Mỹ 3 (Bà Rịa – Vũng Tàu) – Tp Hồ Chí Minh
  4. Thời gian làm việc :
    – Từ 8h00~17h00 Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu . Nghỉ trưa 1 tiếng
  5. Mô tả công việc :
    Vai trò:
    Chịu trách nhiệm hỗ trợ cấp trên trực tiếp để phối hợp và đảm bảo hiệu quả của hoạt động bán hàng, các quy trình hành chính và phối hợp xuyên chức năng.
    Trách nhiệm và Nghĩa vụ:
    a. Tóm tắt dữ liệu và quản lý thực hiện hợp đồng bán hàng:
    – Hỗ trợ kiểm soát ngân sách bán hàng và các chỉ số hiệu suất (Volume/CMI).
    – Giám sát và quản lý tính chính xác của dữ liệu và hệ thống CRM/SFA.
    – Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo dự báo bán hàng hàng tháng toàn diện và theo dõi tiến độ bán hàng tổng thể.
    b.Quản lý hợp đồng và tài liệu:
    – Xử lý toàn bộ thủ tục hợp đồng (nhật ký công việc, yêu cầu/phê duyệt tín dụng).
    – Quản lý tình trạng tín dụng của khách hàng, vị thế (Tồn kho/Inventory), và đảm bảo tuân thủ các quy trình quản lý xuất khẩu.
    c. Phối hợp và xử lý đơn hàng:- Quản lý quy trình xử lý đơn hàng từ đầu đến cuối, bao gồm báo giá, lập hóa đơn và quản lý đặt cọc.
    – Quản lý đơn hàng và tồn kho vật tư đóng gói phù hợp với kế hoạch sản xuất.
    d. 
    Xác nhận nhu cầu (Trước hợp đồng):
    – Xác nhận công suất bán hàng (khối lượng tấn hàng/tháng).
    – Xác nhận tính khả thi logistics và giao hàng (vận chuyển từ kho sẵn có hay yêu cầu sản xuất mới, và khối lượng sản xuất có sẵn)
    e. 
    Thực thi (Sau hợp đồng):
    – Phối hợp chặt chẽ với Phòng Kế hoạch Sản xuất để điều chỉnh lịch bán hàng và sản xuất.
    – Điều chỉnh kế hoạch sản xuất với nhà máy khi cần và phối hợp quản lý/ xử lý tồn kho tồn đọng (dài hạn).
    f. 
    Hỗ trợ Rủi ro & Tuân thủ:
    – Hỗ trợ các hoạt động quản lý rủi ro, đặc biệt là những liên quan đến hoạt động hedging và đảm bảo đầy đủ tài liệu cho khoản đặt cọc đơn hàng.
  6. Yêu Cầu :
    a. Học vấn
    – Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Thương mại Quốc tế, Quản lý Chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan
    b. Kinh nghiệm
    – Tối thiểu 4–5 năm kinh nghiệm tiến triển trong Hoạt động Bán hàng (Sales Operations) hoặc vai trò phối hợp tương tự trong chức năng bán hàng.
    – Kinh nghiệm chứng minh ở vai trò đòi hỏi quản lý quy trình phức tạp và phối hợp liên phòng ban, ưu tiên trong môi trường sản xuất.
    – Kinh nghiệm trong bán hàng cà phê hòa tan, đồ uống hoặc thành phần thực phẩm được xem là lợi thế.
    c. Kiến thức
    – Hiểu biết về quy trình bán hàng và xuất khẩu/nhập khẩu, hợp đồng thương mại và hệ thống vận tải/tài liệu vận chuyển.
    – Thành thạo sử dụng các hệ thống SCM, CRM và SFA cho báo cáo và quản lý dữ liệu.
    – Hiểu biết tài chính cơ bản liên quan đến ngân sách và phân tích hiệu suất bán hàng
    d. Các kỹ năng
    – Kỹ năng tổ chức và quản lý quy trình xuất sắc.
    – Kỹ năng phân tích và định lượng mạnh để lập dự báo bán hàng và báo cáo hiệu suất.
    – Chú ý đến chi tiết và khả năng giải quyết vấn đề.
    – Kỹ năng giao tiếp và hợp tác hiệu quả để quản lý mối quan hệ với các bên liên quan nội bộ.
    e. Trình độ ngoại ngữ
    – Yêu cầu thành thạo cao (viết và nói) cho đàm phán nội bộ, xử lý tài liệu phức tạp và giao tiếp với đối tác quốc tế. 
  7. Chế độ :
    – Lương : từ 22tr trở lên (thử việc 85%)
    – Bảo hiểm full lương
    – 17 ngày nghỉ phép có lương trong năm
    – Du lịch hàng năm
    – Thưởng tết: 01 tháng lương
    – Thưởng theo kết quả làm việc: Theo hiệu quả hoạt động của Công ty và đánh giá KPI cá nhân của năm trước (0-3 tháng lương).
    – Tham giam BHXH 100% lương
    – Công ty mua BHTN 24/7 ngay từ ngày đầu nhận việc
    – Tăng lương hàng năm
    – Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
    – Bữa ăn giữa ca (Món cơm hoặc món nước)
    – Mức lương cạnh tranh theo năng lực.
    – Cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng đội ngũ chuyên nghiệp.
    – Môi trường làm việc đa quốc gia, thân thiện và hỗ trợ.
    – Được đào tạo và tham gia các dự án chiến lược của công ty
    * Phúc lợi từ công ty:
    Xe đưa rước từ Vũng Tàu, Long Thành – Đồng Nai, Ngãi Giao – Châu Đức tới nhà máy (Khu công nghiệp Phú Mỹ 3, Bà Rịa Vũng Tàu)

    – Tuyến 1: xuất phát từ siêu thị Co.opmart Supermarket, Vung Tau city
    – Tuyến 2: Xuất từ Ngãi Giao, Châu Đức, Ba Ria-Vung Tau
    – Tuyến 3: Xuất phát từ Trạm thu phí, Long Thành – Đồng Nai

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Apply for this job
Chia sẻ Job này

Công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam
Tên doanh ngiệp: CÔNG TY TNHH HR PLUS
Tên giao dịch: HRPLUS CO;LTD
Mã số thuế: 0108183969
Địa chỉ trụ sở: Số 5 ngõ 543 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Liệt, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng : 2-8 CT2B – Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (+84) – 02462934622
VPĐD : 36 Mai Chí Thọ, P. Bình Trưng, Tp Hồ Chí Minh
Giám đốc: Lê Yến Lan ( Ms )

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn

Information
  • Address Hà Nội
Connect with us

HRPlus.com.vn

Chuyên gia tuyển dụng và giới thiệu nhân sự chất lượng cao tại Nhật và các công ty quốc tế tại Việt Nam. Số lượng đầu công việc lớn nhất, số lượng CV lớn nhất.

Liên hệ

Địa chỉ:
VP Hà Nội : P2-8 Sàn thương mại CT2B Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P Yên Sở, Q. Hoàng Mai. Điện thoại +84.2462934622
VP Tp Hồ Chí Minh : P1406 Block B chung cư Centana, Số 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.  Điện thoại : (+84) 28-6680-8600

Hotline: +84-913293495
Email: yenlan.le@hrplus.com.vn
Website: http://hrplus.com.vn

Tin việc làm:

Gọi chúng tôi